Quý khách cần quay lại video mở hàng và kiểm tra chất lượng sản phẩm để làm bằng chứng trong trường hợp muốn liên hệ lại với MD CARE nhằm đổi, trả, bảo hành sản phẩm hoặc khiếu nại các vấn đề liên quan đến sản phẩm mà bạn đã mua.

MD CARE đổi trả miễn phí cho khách hàng trong các trường hợp:

1. Sản phẩm có lỗi phát sinh từ Nhà sản xuất
2. Sản phẩm gửi sai hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt
3. Sản phẩm bị ảnh hưởng do quá trình vận chuyển

Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn để hướng dẫn qui cách đóng gói hàng hoàn trả đồng thời thông báo đơn vị thu hồi và gửi sản phẩm tương đương để bổ sung, thay thế theo chính sách giao hàng quy định như trên tính từ ngày nhận được yêu cầu đổi trả, bảo hành sản phẩm, đồng thời chúng tôi sẽ chi trả chi phí vận chuyển cho việc đổi trả, bảo hành này. Lưu ý, chúng tôi chỉ hỗ trợ đổi trả hàng với điều kiện yêu cầu đổi trả không quá 03 ngày kể từ ngày bạn nhận được hàng.
Thời gian xử lý hoàn trả, bảo hành được thực hiện tối đa trong vòng 07 ngày tính từ ngày nhận được yêu cầu của bạn.

MD CARE luôn hỗ trợ khách hàng nhanh chóng trong thời gian làm việc hành chính (8h30 – 18h00) các ngày trong tuần. Chúng tôi luôn nỗ lực để mang lại trải nghiệm mua hàng tốt nhất dành cho khách hàng.

 

Thông tin liên hệ – Nếu bạn có câu hỏi hoặc bất kỳ thắc mắc nào về Chính Sách này hoặc thực tế về việc yêu cầu đổi, hoàn, trả hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách: 

Gọi điện thoại đến hotline: 0383559664 

Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: mdcare.vn@gmail.com